Image default
Thủ Thuật

iOS 16.5.1 Sắp Ra Mắt: Chấm Dứt Nỗi Ám Ảnh Lỗi Khó Chịu Trên iPhone?

Bạn có đang “điên đầu” vì chiếc iPhone của mình gặp phải những lỗi khó chịu sau khi cập nhật iOS 16.5? Đừng lo lắng, có vẻ như Apple đã nghe đến lời than phiền của bạn! Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, gã khổng lồ công nghệ đang rục rịch tung ra bản cập nhật iOS 16.5.1 với mục tiêu “dọn dẹp” triệt để những lỗi phiền toái này.

iOS 16.5.1: Khi Nào Ra Mắt và Có Gì Mới?

Mặc dù Apple chưa chính thức xác nhận, giới thạo tin dự đoán iOS 16.5.1 có thể “lên kệ” ngay trong tuần này hoặc tuần tới. Là một bản cập nhật nhỏ, iOS 16.5.1 sẽ tập trung chủ yếu vào việc vá lỗi, cải thiện hiệu suất và tăng cường bảo mật cho hệ thống thay vì mang đến những tính năng mới “đập hộp”.

Một trong những “nạn nhân” được “ưu tiên” giải cứu chính là bộ chuyển đổi máy ảnh Lightning sang USB 3 của Apple. Lỗi kết nối khó chịu khiến thiết bị hoạt động không ổn định đã được khắc phục trong phiên bản iOS 16.6 beta. Do đó, rất có thể bản vá lỗi này sẽ chính thức được “trình làng” trong iOS 16.5.1.

iOS 17 Beta Đã Cập Bến: Miễn Phí Trải Nghiệm, Chờ Ngày Bùng Nổ!

Tin vui, Apple đã phát hành iOS 17 beta cho người dùng trải nghiệm thử mà không hề mất phíTin vui, Apple đã phát hành iOS 17 beta cho người dùng trải nghiệm thử mà không hề mất phí

Bên cạnh iOS 16.5.1, “ông lớn” Apple còn gây bất ngờ lớn cho cộng đồng iFan khi tung ra phiên bản beta đầu tiên của iOS 17 tại sự kiện WWDC. Dự kiến “ra lò” chính thức vào cuối năm nay, iOS 17 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới mẻ cho các dòng iPhone từ iPhone XS trở lên với hàng loạt tính năng độc đáo như chế độ Chờ khi iPhone sạc nằm ngang, tiện ích Màn hình chính tương tác,…

Điều đặc biệt là lần đầu tiên trong lịch sử, Apple quyết định “mở cửa tự do” bản beta dành cho nhà phát triển. Giờ đây, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm những tính năng mới nhất của iOS 17 mà không cần phải chi 99 USD mỗi năm để tham gia chương trình Nhà phát triển của Apple.

iOS 17 và iPhone 15 Series: Cặp Bài Trùng Sóng Ra Mắt Tháng 9?

Theo thống kê, hiện tại iOS 16 vẫn đang chiếm lĩnh 81% tổng số iPhone đang hoạt động. Tuy nhiên, với sức hút khó cưỡng từ iOS 17 beta, con số này chắc chắn sẽ giảm sút trong thời gian tới. Nhiều dự đoán cho rằng Apple sẽ chính thức “trình làng” iOS 17 vào tháng 9, cùng thời điểm ra mắt iPhone 15 Series.

Bạn có đang mong chờ những bản cập nhật mới nhất từ Apple? Liệu iOS 16.5.1 có thể giải quyết triệt để những lỗi khó chịu bạn đang gặp phải? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tin Game nhé!

Related posts

Cách đếm ngược thời gian đến Tết 2024 siêu đẹp trên màn hình điện thoại Android và iPhone

Administrator

Trên Tay OnePlus Buds 3: Nhỏ Gọn Mà “Chất”, Chống Ồn Đỉnh, Pin Trâu 44 Giờ

Đánh Giá Honor 70 Pro và 70 Pro+: Màn Hình OLED 120Hz, Sạc Nhanh 100W, Liệu Đã Đủ Ấn Tượng?